Dịch vụ kế toán thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa

Dịch vụ thuế là gì? và thuế dịch vụ là gì, sự khác biệt của nó như thế nào?
Nói về dịch vụ thuế tại Việt Nam, hiểu nôm na nó là thế này:
Ở Việt Nam nói chung và một số nước trên thế giới có một sản phẩm nhắm vào các công ty nhỏ và vừa không có đủ khả năng tổ chức một bộ máy kế toán hoạt động đúng nghĩa theo luật doanh nghiệp nhỏ và vừa của nước sở tại. Do đó mà một giải pháp mang tính phục vụ các đối tượng đó gọi là dịch vụ kế toán.
Vậy vai trò và nhiệm vụ của dịch vụ kế toán là gì?
Dịch vụ kế toán mở ra nhằm nhắm tới khai thác khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán , cũng như phần lớn hoạt động kế toán của một doanh nghiệp. Dịch vụ kế toán mang lại cho doanh nghiệp những tiện ích cơ bản và quá trình làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báp cáo tài chính đúng như các nghiệp vụ kế toán theo luật định
Sự tiện lợi và không tiện lợi của dịch vụ kế toán (Những ưu điểm và nhược điểm mà dịch vụ kế toán đang làm)
Một sự tiện lợi mà không thể phủ nhận ở dịch vụ kế toán đó là doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ rất tốt nếu sử dụng dịch vụ này mà không cần phải tổ chức, quản lý một bộ máy kế toán cồng kềnh ngốn nhiều chi phí, mà đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa khó mà kham nổi.
Dịch vụ kế toán có thể là làm bán thời gian, làm ngoài giờ do đó nó có một giá cả khá dễ chịu. sự cạnh tranh ráo riết của nhiều địa chỉ khai thác dịch vụ kế toán đã đem lại một sự lựa chọn mỹ mãn đối với doanh nghiệp
Nhược điểm mà dịch vụ kế toán đang tồn tại:
Trách nhiệm đối với doanh nghiệp. Tính rang buộc tư cach pháp nhân về công việc chuyên môn của dịch vụ kế toán là chưa cao, do đó doanh nghiệp có thể tổn thất do bất cẩn, và trách nhiệm dân sụ của bên làm dịch vụ đó ,mang đến.
Về mặt bảo toàn thong tin cũng hay bị rò rỷ đã đem lại cho doanh nghiệp thuê dịch vụ kế toán dở khóc dở cười.
Một dịch vụ kế toán mới đã khắc phục được nhược điểm này.
Hoạt động như là một dịch vụ kế toán bình thường. đã tồn tại bấy lâu. Nhưng khác ở chỗ rang buộc tính pháp lý, trách nhiệm dân sự cũng như hình sự. Nó hoạt động dựa trên luật pháp và được luật pháp bảo vệ đang mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm mới. và đang là cơn gió mát thổi đến cho mỗi doanh nghiệp. Đó là dịch vụ đại lý thuế.
Dịch vụ đại lý thuế tuy mới ra đời và nói chung nhiều doanh nghiệp chưa biết nhiều về nó. Do yếu tố nó chưa được phổ biến mang tính sâu rộng nhưng những trải nghiệm mà dịch vụ này đem lại đã và đang làm không ít người quan tâm.
Dịch vụ Đại Lý Thuế Tâm Việt.
Đại lý thuế Tâm Việt là một chi nhánh hoạt động của công ty kiểm toán AS PEC, nó hoạt đông dưới sự điều hành nhân sự của kiểm toán AS PEC. Là một điểm đến của dịch vụ kế toán mới tức Đại Lý thuế AS PEC.
Được sinh ra và lớn lến trong giai đoạn phát triển chung theo luật đại lý thuế của Việt Nam, đại lý thuế Tâm Việt đang là khách hang của nhiều đối tác lớn, nhỏ trên địa bàn Hà Nội những khác biệt dễ nhận thấy của Tâm Việt là: Giá cả rẻ nhất, phong cách phục vụ tốt nhất, tận tình chu đáo và chăm sóc khách hang tốt nhất.
Còn kế toán dịch vụ là gì? Và dịch vụ về thuế là gì
Ở Ấn Độ Dịch vụ thuế là thuế do Chính phủ Ấn Độ về các dịch vụ cung cấp trong Ấn Độ Thuế dịch vụ đã được áp dụng đối với ban đầu ở mức năm phần trăm khi nhắm vào các căn hộ kể từ ngày 15 tháng 7 năm 1994 cho đến ngày 13 Tháng Năm năm 2003, với tốc độ tám phần trăm WEF 14 tháng 5 năm 2003 đến ngày 09 tháng 9 2004 và với tỷ lệ 10% cộng với giáo dục 2% bản WEF ngày 10 Tháng Chín năm 2004 trên giá trị của tất cả các dịch vụ chịu thuế được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ. Thuế suất đối với dịch vụ được nâng cao đến 12% vào Luật Tài chính, Luật 18.4.2006.Finance WEF năm 2006, 2007 đã áp đặt một thứ cấp và cao hơn giáo dục mới của một phần trăm trên các dịch vụ thuế WEF 2007/05/11, nâng tổng giáo dục đến ba phần trăm và tiền tổng cộng 12,36 phần trăm.
. Các nhà cung cấp dịch vụ thu thập thuế và nộp cùng với chính phủ. Nó được tính trên tất cả các dịch vụ, trừ các dịch vụ trong danh sách tiêu cực của dịch vụ. Tỷ lệ hiện nay là 12,36% trên tổng giá trị của dịch vụ
Các thuế hàng hoá và dịch vụ (GST) là thuế giá trị gia tăng (VAT) được thực hiện tại Ấn Độ , quyết định được cấp phát chính thức. Nó sẽ thay thế tất cả các loại thuế gián thu đánh vào hàng hóa và dịch vụ của Ấn Độ Trung ương và Nhà nước các chính phủ. Nó là nhằm mục đích là toàn diện cho hầu hết các hàng hóa và dịch vụ.
Ấn Độ là một nước cộng hòa liên bang , và thuế GST do đó sẽ được thực hiện đồng thời bởi chính quyền trung ương và nhà nước như Trung GST và thuế GST Nhà nước. Xuất khẩu sẽ không được đánh giá cao và nhập khẩu sẽ được áp dụng đối với các loại thuế tương tự như hàng hóa trong nước và các dịch vụ tôn trọng những nguyên tắc đầu
Luật tài chính năm 2007 đã áp đặt thuế dịch vụ trên bảy dịch vụ mới bên cạnh việc sửa đổi pháp lý nhất định. Chúng bao gồm phận khai muộn, điều chỉnh lợi nhuận, tăng cường giới hạn chương trình miễn nghĩa là cho các dịch vụ nhỏ được cung cấp từ Rs 4 Rupi để Rs 8 Rupi vv dịch vụ chịu thuế mới bao gồm khai thác, quản lý tài sản, thiết kế, phát triển nội dung và cung cấp, thực hiện hoạt động hợp đồng, viễn thông và thuê để bất động sản trên mà dịch vụ thuế sẽ được áp dụng đối với WEF 01 tháng 6 2007 vide Thông báo số 23/2007-ST. ngày 2007/05/22. Đề án Thành phần tùy chọn cho trình hợp đồng cũng đã được thông báo vide Thông báo Không 32/2007-ST. ngày 2007/05/22
Danh sách tiêu cực của dịch vụ Ngân sách 2012 hoàn toàn tân quy định tính cách có thể đánh thuế được các dịch vụ đi kèm bởi một hệ thống mới đánh thuế các dịch vụ ở Ấn Độ. Trong hệ thống mới tất cả các dịch vụ, ngoại trừ những quy định trong danh sách tiêu cực, sẽ phải chịu thuế. Trước đó, tiền thuế dịch vụ dựa trên danh sách tích cực – quy định 119 dịch vụ chịu thuế. Nói cách khác, tất cả các dịch vụ được miễn thuế dịch vụ, ngoại trừ những người đề cập cụ thể.
Theo quy định tại khoản (34) của 65B phần của Đạo Luật Tài chính, năm 1994, “Danh sách tiêu cực” có nghĩa là các dịch vụ được liệt kê trong phần 66D.
Quy định của hiến pháp và pháp lý sau tiền thuế vụ ở Ấn Độ Điều 265 của Hiến pháp quy định rằng không có thuế được áp dụng đối với thu hoặc trừ của cơ quan pháp luật. Lịch trình VII chia chủ đề này thành ba loại
-a) Liên minh listor Danh sách-tôi (chỉ Trung ương có quyền lực lập)
b) Danh sách Nhà nước hoặc Danh sách-II (chỉ có Chính phủ Nhà nước có sức mạnh của pháp luật)
c) danh sách đồng thời hoặc Danh sách-III (cả Trung ương và Nhà nước có thể thông qua dự luật).
Để cho phép Quốc hội để xây dựng các nguyên tắc pháp luật để xác định các phương thức đánh các loại dịch vụ thuế của Govt Trung ương. và thu số tiền thu được đó của Govt Trung ương. và Nhà nước, Hiến pháp sửa đổi vide (92 sửa đổi) Đạo luật năm 2003 đã được thực hiện. Do đó, bài viết mới 268 A đã được chèn vào cho tiền dịch vụ thuế do Hội Govt., Thu và chiếm đoạt của Govt Union., Và sửa đổi lịch trình thứ bảy hiến pháp, trong danh sách danh sách I-Liên minh sau 92B nhập cảnh, nhập cảnh, 92C đã được chèn vào cho các loại thuế trên các dịch vụ cũng như trong bài viết 270 của hiến pháp quy định tại khoản bài viết 268A đã được bao gồm.
Lịch sử tại Quốc hội và trao quyền Ủy ban [ sửa ]Năm 2000, Chính phủ Vajpayee bắt đầu thảo luận về GST bằng cách thiết lập một ủy ban trao quyền. Các committe được lãnh đạo bởi Asim Dasgupta , (Bộ trưởng Bộ Tài chính, Chính phủ Tây Bengal ). Nó được giao nhiệm vụ thiết kế mô hình GST và giám sát việc back-end CNTT chuẩn bị cho việc triển khai của nó.
Nó được coi là một cải tiến lớn so với các trung tâm đã có từ trước nhiệm vụ tiêu thụ đặc biệt ở cấp quốc gia và hệ thống thuế doanh thu ở cấp tiểu bang, thuế mới sẽ là một bước đột phá đáng kể hơn nữa và bước đi hợp lý tiếp theo đối với một gián tiếp toàn diện cải cách thuế trong nước.
Giữ mục tiêu tổng thể này trong quan điểm, một thông báo được thực hiện bởi Palaniappan Chidambaram , Bộ trưởng Bộ Tài chính Liên minh, trong khi ngân sách trung ương của 2007-2008 rằng nó sẽ được giới thiệu từ 01 Tháng Tư 2010 và Ủy ban Uỷ quyền Bộ trưởng Tài chính Nhà nước, trên mình yêu cầu, sẽ làm việc với Trung ương để chuẩn bị một lộ trình cho giới thiệu GST ở Ấn Độ.
Sau khi thông báo này, Ủy ban trao quyền Bộ trưởng Tài chính Nhà nước quyết định thành lập một Nhóm làm việc chung trên 10 Tháng Năm 2007, với Cố vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính Liên minh và các thành viên-Bí thư Tỉnh ủy trao quyền như đồng convenors và các Bộ trưởng liên quan của Sở Thuế Vụ của Liên Bộ Tài chính và tất cả các Thư ký Tài chính của các quốc gia là thành viên. Tập đoàn phần làm việc, sau khi thảo luận nội bộ chuyên sâu cũng như tương tác với các chuyên gia và đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp, đệ trình báo cáo lên Uỷ ban Uỷ quyền trên ngày 19 tháng 11 năm 2007.
Báo cáo này sau đó đã được thảo luận chi tiết trong cuộc họp của Ủy ban trao quyền trên 28 tháng 11 2007. Trên cơ sở thảo luận này và các quan sát bằng văn bản của các tiểu bang, thay đổi nhất định đã được thực hiện, và một phiên bản cuối cùng của quan điểm của Ủy ban trao quyền ở giai đoạn đã được chuẩn bị và đã được gửi đến Chính phủ Ấn Độ (30 tháng 4 năm 2008). Ý kiến của Chính phủ Ấn Độ đã nhận được trên 12 Tháng Mười Hai 2008 và được coi là hợp lệ do Uỷ ban Uỷ quyền (16 tháng 12 năm 2008).
Kết quả của Báo cáo Ủy ban trao quyền Nó đã được quyết định rằng một ủy ban của Bí thư chủ yếu của các quốc gia sẽ được thành lập để xem xét các ý kiến và trình quan điểm của họ. Những quan điểm này đã được đệ trình và được chấp nhận về nguyên tắc của Ủy ban trao quyền ngày 21 tháng một năm 2009. Một nhóm công tác, bao gồm các quan chức có liên quan của Chính phủ Nhà nước sau đó được thành lập và trình khuyến nghị của họ trong chi tiết về cấu trúc của GST trong liên kết chặt chẽ với các đại diện cấp cao của Chính phủ Ấn Độ.
Sự tương tác quan trọng đã diễn ra giữa Shri Pranab Mukherjee , sau đó Liên Bộ trưởng Tài chính và Uỷ ban Uỷ quyền (19 tháng 10 năm 2009) về vấn đề liên quan đến bồi thường thiệt hại của các tiểu bang. Ủy ban trao quyền mất một cái nhìn chi tiết về các khuyến nghị của Nhóm làm việc của các quan chức và các vấn đề khác có liên quan. Điều này xem chi tiết của Ủy ban trao quyền trên cấu trúc của GST giờ được trình bày trong điều khoản của Tài liệu thảo luận đầu tiên, cùng với một Annexure trên câu hỏi thường gặp và trả lời trên GST, để thảo luận với ngành công nghiệp, thương mại, nông nghiệp và người dân nói chung.
Các tài liệu thảo luận được chia thành bốn phần. Từ GST sẽ cải thiện hơn nữa trong những thuế GTGT, Mục 1 bắt đầu với một tài liệu tham khảo tóm tắt về quá trình giới thiệu thuế GTGT tại Trung tâm và Hoa và cũng chỉ ra các điểm chính xác nơi có một nhu cầu cải tiến hơn nữa. Phần này cũng cho thấy sự GST có thể mang lại sự cải thiện này. Phần 2 sau đó mô tả quá trình chuẩn bị cho GST. Cuối cùng, mục 3 chi tiết cấu trúc toàn diện của mô hình GST.
Không có hệ thống đánh thuế hoàn toàn có thể loại trừ ảnh hưởng của tầng, nhưng thực hiện GST, đến một mức độ lớn, sẽ giảm thiểu tác động. GST sẽ cung cấp một cấu trúc đơn giản để thu tiền, thu thập và quản lý các loại thuế trong các quốc gia.
Thuế suất theo thuế GST đề xuất Thế giới hơn, tỷ lệ thuế GST thường từ 16 phần trăm và 20 phần trăm. Tại Ấn Độ, nó có khả năng là như nhau,” CBEC Chủ tịch Sumit D Majumdar nói. Thuế suất theo các đề xuất GST sẽ đi xuống, nhưng số lượng các đánh giá sẽ tăng 5-6 lần. Mặc dù lãi suất sẽ đi xuống, thu thuế sẽ tăng lên do sự gia tăng sức nổi . Chính phủ đang làm việc trên một nền tảng CNTT đặc biệt nhằm thực hiện tốt các hàng hóa được đề xuất, thuế dịch vụ (GST). CNTT đặc biệt xe mục đích (SPV) thánh như GST N (Network) sẽ được sở hữu bởi ba bên liên quan, các trung tâm, các quốc gia và các đối tác công nghệ NSDL, Hội đồng Trung ương Thuế và Hải quan (CBEC) Chủ tịch S Dutt Majumder nói trong khi giải quyết một “Hội nghị quốc gia về GST”.
Về khả năng tung ra GST, ông nói: “Không cần thiết để báo động nếu GST không được tung ra trong ngày 01 tháng 4 năm 2012.” = GST nơi khác Hơn 150 (JKMIttal 2010) quốc gia đã giới thiệu GST trong một số hình thức. Nó đã được một phần của cảnh quan thuế ở châu Âu trong 50 năm qua và nhanh chóng trở thành hình thức ưa thích của thuế gián tiếp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thật thú vị khi lưu ý rằng có hơn 40 mô hình của GST hiện hành, mỗi đặc thù riêng của mình. Trong khi các nước như Singapore và New Zealand hầu như tất cả mọi thứ thuế với tỷ lệ duy nhất, Indonesia có năm giá tích cực, một tỷ lệ không và hơn 30 loại miễn trừ. Ở Trung Quốc, GST chỉ áp dụng cho hàng hóa và cung cấp sửa chữa, thay thế và các dịch vụ. Nó chỉ là thu hồi đối với hàng hóa được sử dụng trong quá trình sản xuất, và GST vào tài sản cố định là không thể phục hồi.
Có thuế kinh doanh riêng biệt trong các hình thức thuế GTGT. Ví dụ, khi thuế GST đã được giới thiệu ở New Zealand vào năm 1987, nó mang lại doanh thu mà là 45 phần trăm cao hơn so với dự kiến, một phần lớn là do tuân thủ được cải thiện. Nó là trung tính hơn và cơ cấu hiệu quả có thể mang lại cổ tức đáng kể cho nền kinh tế trong sản lượng và năng suất tăng lên. Thuế GST tại Canada thay thế thuế doanh thu của các nhà sản xuất liên bang ‘mà sau đó đã được đánh ở mức 13 phần trăm và cũng tương tự như trong thiết kế và cấu trúc như các CENVAT ở Ấn Độ. Người ta ước tính rằng thay thế điều này dẫn đến sự gia tăng GDP tiềm năng 1,4 phần trăm, bao gồm 0,9 phần trăm tăng trong thu nhập quốc dân từ yếu tố năng suất cao hơn và 0,5 phần trăm tăng từ một cổ phiếu vốn lớn hơn (do loại bỏ các tầng thuế). Các kinh nghiệm của Canada là gợi ý những lợi ích tiềm năng cho nền kinh tế Ấn Độ. Điều này có nghĩa lợi nhuận khoảng 15 tỷ USD mỗi năm. Chiết khấu các dòng chảy ở mức khiêm tốn 3 phần trăm mỗi năm, giá trị hiện tại của GST đã là khoảng nửa nghìn tỷ USD. Điều này thực sự là một số tiền đáng kinh ngạc và cho thấy sự cần thiết phải hành động mạnh mẽ để mở chế độ thuế GST tại một thời điểm sớm. Giá GST của một số nước đang đưa ra dưới đây
Pháp luật Nhà nước không đồng nhất về thuế GTGT, các cuộc tranh luận về sự cần thiết cho một GST đã được khơi lại. Các hệ thống GST tốt nhất trên toàn thế giới sử dụng một GST đơn trong khi Ấn Độ đã lựa chọn một mô hình kép GST. Các nhà phê bình cho rằng CGST, SGST và IGST là gì, nhưng tên mới cho Trung tiêu thụ đặc biệt / Dịch vụ thuế, thuế GTGT và CST và do đó mang lại GST không có gì mới để bàn. Các khái niệm về giá trị thêm chưa bao giờ được sử dụng trong các tiền dịch vụ như Tòa án Tối cao Delhi đang nỗ lực để chứng minh trong trường hợp của Trang chủ Giải pháp bán lẻ trong khi theo tiêu thụ đặc biệt Trung ương tập trung vào việc xác định và hoàn chỉnh các định nghĩa của sản xuất thay vì tập trung vào giá trị bổ sung. Doanh thu có thể rất cứng đầu khi nói đến hoàn lại tiền Chính phủ Maharashtra chứng minh và các tổ chức phần mềm được áp dụng cho hoàn lại tiền thuế dịch vụ vượt quá thanh toán vào đầu vào phát hiện.
Các quy Cenvat tín dụng hoàn toàn mới, 2011 làm ít để làm rõ điều kiện cho các khoản tín dụng đầu vào bằng cách sử dụng thuật ngữ chung như “bất kỳ hàng hóa không có quan hệ gì với việc sản xuất một sản phẩm cuối cùng” và “các dịch vụ sử dụng chủ yếu để sử dụng hoặc tiêu thụ bất kỳ nhân viên “. Trước khi chấp bút Luật thuế GST và Nội quy, Ủy ban trao quyền sẽ làm tốt để có một cái nhìn nghiêm khắc tất cả các luật hiện nay mà GST subsumes và sự phức tạp của họ. Nó có thể cám dỗ họ phải suy nghĩ lại về sự cần thiết để soạn thảo ngay cả những lời nói đầu
Sự thay đổi trong cấu trúc thuế là sẽ có một tác động rất lớn trong chuỗi hiện đang cung cấp Ấn Độ. Hôm nay, trong tiểu tối ưu và đã được tổ chức như một cách để tránh thuế. Cung cấp cấu trúc thuế chuỗi của Ấn Độ có thể được phân loại trong các loại sau đây.
Giá trị gia tăng kỳ tính thuế (VAT) Mục đích chính là để tiết kiệm doanh thu thuế liên bang, CST đó là không thể phục hồi.
Thuế GTGT có thể được thiết lập-off, CST có thể không được.
Điều này dẫn đến sự gia tăng trong số lượng kho.
Hầu hết các tiểu bang nơi bạn đang bán phải có một nhà kho.
Do đó kích thước của chúng giảm
Điều này dẫn đến sự chuyển động cao hơn của hàng hóa dẫn đến sự bù đắp của các lợi ích.
Giảm việc sử dụng các trung tâm lớn và xe tải chuyên chở cao hơn
Nhu cầu thay đổi tăng lên do số lượng lớn các trung tâm
Điều này dẫn đến khóa-up vốn cao trong hàng tồn kho
Chi phí tổ chức tăng gia tăng do trong số các cửa hàng.
Cơ chế chung trong đó nguyên liệu đã được chuyển trong trạng thái khác nhau được thể hiện những bức tranh dưới đây. Điều này cho phép một dấu hiệu rõ ràng rằng doanh số giữa các quốc gia đã được tránh để lưu CST. Thành phẩm được gửi đến Nhà kho / kho / kho trong tiểu bang, trong đó đã hoàn thành tốt phải được bán ra. Điều này đã dẫn đến việc tạo ra rất nhiều kho nhỏ mà không phải là hoạt động hiệu quả. 122
GST sẽ mang lại một sự thay đổi trên bầu trời thuế bằng cách phân phối gánh nặng thuế một cách công bằng giữa sản xuất và dịch vụ. Nó sẽ giảm mức thuế suất bằng cách mở rộng cơ sở thuế và giảm thiểu miễn trừ. Nó sẽ giảm bớt sai lệch bằng cách hoàn toàn chuyển đổi sang các nguyên tắc đầu. Nó sẽ thúc đẩy một thị trường chung trên cả nước và giảm chi phí tuân thủ. Nó sẽ tạo điều kiện cho các quyết định đầu tư được thực hiện trên mối quan tâm thuần túy kinh tế, độc lập xem xét thuế. Nó sẽ thúc đẩy xuất khẩu. GST cũng sẽ thúc đẩy việc làm. Quan trọng nhất, nó sẽ thúc đẩy tăng trưởng. Biểu đồ dưới đây những bức tranh thể hiện sự chuyển động của hàng hóa sau thuế GST.
Thuế mà không thể được đặt ra sẽ giảm
Tất cả thuế Ấn Độ sẽ được dựa trên giá trị gia tăng
Không có giá trị gia tăng hàm ý không thuế phải nộp cho chính phủ
Tạo ra một chuỗi cung ứng trung tính thuế.
Bạn làm theo bất cứ đường nào; thuế cho chính phủ sẽ vẫn như cũ.
Thuế nhập cảnh, Octroi vv sẽ có mặt ở đó, nhưng như là điều hiển nhiên, những cũng đang được loại bỏ dần dần. Điều này sẽ làm cho các chuỗi cung ứng hoàn toàn trung lập với các loại thuế
Hiệu quả của SCM sẽ phụ thuộc vào việc giảm thiểu chi phí của chi phí sau đây.
Chi phí hậu cần
Thực hiện và chuyển tiếp chi phí cơ quan
Nhà kho chi phí cố định và biến
Kho chi phí cố định và biến
Việc lựa chọn phải dựa trên các ngành nghề sau đây ra phải được xem xét khi thiết kế chuỗi cung ứng.
Lưới thiết kế Trung tâm và nói Vs Vs kết hợp
Công suất nhà kho và công suất kho
Không có nhà kho và không có kho
Phương thức vận tải trên đường (9 tấn Vs 15 tấn Vs 20 tấn) và đường sắt (nửa cào, cào đầy đủ, 2point cào)
Chứng khoán an toàn

Advertisements

About Hoanthuegtgt-pallet

Công ty kiểm toán AS PEC - Đại lý thuế TÂM VIỆT - Liên minh Cung cấp dịch vụ thuế, hoàn thuế GTGT - Dịch vụ Đại lý thuế http://palletgo-pallet.com/ http://kiemtoan-congtykiemtoan.com
Bài này đã được đăng trong Dịch vụ kế toán, Kế toán dịch vụ và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s